TREVIBIKE TẠI TRIỂN LÃM TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ HÀNG VIỆT NAM ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG YÊU THÍCH NĂM 2020

Sự kiện triển lãm trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 đã chính thức khai mạc sáng ngày 7/11, mang tới những sản phẩm, dịch vụ độc đáo từ nhiều vùng miền khác nhau.

Trevibike được lựa chọn là một trong những doanh nghiệp có những đóng góp đáng kể đối với nền sản xuất trong nước khi mang tới những sản phẩm xe đạp tre, xe đạp trợ lực điện với thiết kế thông minh, độc đáo, tính năng đa dạng tới tay người tiêu dùng.

Sự kiện diễn ra từ ngày 06-08/11 tại Khu vực sân vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, thành phố được xem là điểm thu hút khách du lịch của đất nước Việt Nam xinh đẹp và mến khách, thu hút sự tham gia, ghé thăm của hàng nghìn khách thăm quan.

Đến với sự kiện trong hai ngày cuối tuần, Trevibike mang tới những sản phẩm độc đáo, thân thiện môi trường cùng dịch vụ service sửa chữa, bảo dưỡng xe đạp tận nơi uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cùng tham gia triển lãm và ghé thăm gian hàng của Trevibike để trải nghiệm và nhận những ưu đãi chỉ có duy nhất trong hai ngày cuối tuần này nhé!

#Trevibike #MadeinVietnam #Ngườitiêudùngyêuthích #Độcđáo #Thânthiệnmôitrường